𝐂𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐓𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐓𝐚̣̆𝐧𝐠 𝐐𝐮𝐚̀ 𝐓𝐞̂́𝐭 𝐓𝐡𝐢𝐞̂́𝐮 𝐍𝐡𝐢 𝐂𝐡𝐨 𝐂𝐚́𝐜 𝐂𝐡𝐚́𝐮 𝐓𝐚̣𝐢 𝐋𝐚̀𝐧𝐠 𝐓𝐫𝐞̉ 𝐒𝐎𝐒 𝐕𝐢𝐧𝐡

𝐂𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐓𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐓𝐚̣̆𝐧𝐠 𝐐𝐮𝐚̀ 𝐓𝐞̂́𝐭 𝐓𝐡𝐢𝐞̂́𝐮 𝐍𝐡𝐢 𝐂𝐡𝐨 𝐂𝐚́𝐜 𝐂𝐡𝐚́𝐮 𝐓𝐚̣𝐢 𝐋𝐚̀𝐧𝐠 𝐓𝐫𝐞̉ 𝐒𝐎𝐒 𝐕𝐢𝐧𝐡 💐💐💐
Sáng ngày 28/05/2024 vừa qua, BLĐ và nhân sự Công ty CP Tân Thành Long Group đã có mặt tại Làng trẻ SOS Vinh để tổ chức chương trình “Tặng quà Tết Thiếu nhi 1/6 cho các cháu làng trẻ em SOS Vinh”, góp một chút sức mình và trao gửi những món quà yêu thương đến các em nhỏ, mang đến cho các em một ngày Quốc tế thiếu nhi ý nghĩa ❤️
Quốc tế Thiếu nhi là ngày dành riêng cho trẻ em, ngày các em được nhận những lời chúc mừng trìu mến, những món quà từ ông bà, cha mẹ. Tuy nhiên, không phải đứa trẻ nào cũng may mắn được sự chăm sóc và có tình yêu thương từ người thân. Đặc biệt là các em ở Làng trẻ SOS – những đứa trẻ từng bị bạo hành, bị bỏ rơi, không nơi nương tựa đã được Làng cưu mang, nuôi nấng. Mỗi em nhỏ ở đây đều mang trong mình những câu chuyện, những nỗi đau và những ước mơ riêng.
Với mục tiêu lan tỏa tình yêu thương đến cộng đồng, hy vọng rằng mỗi một hành động nhỏ của các cá nhân, tổ chức tuy không quá lớn nhưng sẽ góp gió thành bão, mang đến cho các em những niềm vui nho nhỏ, giúp các em cảm nhận được tình yêu thương và sự quan tâm của tất cả mọi người. Chúng tôi tin rằng, mỗi một sự đóng góp, dù nhỏ bé, đều có thể tạo nên sự khác biệt lớn lao trong cuộc đời các em, để các em có thể tự tin vươn cao hơn, bay xa hơn nữa trong tương lai, xây dựng ước mơ của chính mình.
“Tụi mình tập tìm cách cho đi vì biết cho đi sẽ nhận về nhiều
Vì cho đi những nụ cười, những muộn phiền sẽ trôi rất xa
Cho đi niềm hạnh phúc sẽ nhận về gấp đôi gấp ba”🎶🎶
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.